Chính sách hỗ trợ và bảo hành được áp dụng với các công trình thi công nội thất.
1. Chính sách hỗ trợ và bảo hành.
Công ty Thiết kế & Thi công nội thất Kaizen Home bảo hành tất cả các sản phẩm trong vòng 24 THÁNG kể từ ngày nghiệm thu và đưa vào sử dụng. Cụ thể như sau:
- Sản phẩm được bảo hành và miễn phí mọi chi phí sửa chữa, thay mới do lôi từ việc lắp đặt sai quy cách. trục trặc kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất.
- Sản xuất bị cong vênh, co ngót bay màu do thay đổi thời tiết, khí hậu.
2. Những trường hợp Kaizen Home không chịu trách nhiệm bảo hành.
- Quá thời hạn 24 THÁNG.
- Những sự cố do bên mua tự gây ra như: tự ý sửa chữa, trầy xước, làm hỏng, bóp méo, biến dạng,…
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, lũ lụt, hỏa hạn, hao mòn trong quá trình sử dụng hoặc do những trường hợp bất khả kháng.
3. Cách thức bảo hành.
Khi có vấn đề khách hàng cần tư vấn, bảo hành công trình hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng bộ phận chăm sóc khách hàng 0966470689 hoặc email noithatkaizenhome@gmail.com
Trong vòng 48 giờ công ty chúng tôi sẽ liên hệ đặt lịch qua nhà bảo hành. Trong vòng chậm nhất 7 ngày chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật kiểm tra và tiền hành sủa chữa hoặc đưa ra giải pháp sửa chữa sớm nhất theo yêu cầu khách hàng. Đối với những hư hỏng do lỗi người sử dụng gây ra hay do lỗi thiết bị bên công ty chúng tôi sẽ tư vấn đưa ra phương án sửa chữa thích hợp.