Chính sách đổi/trả, hoàn tiền được áp dụng với các sản phẩm bán lẻ tại Shop Kaizen Home. Đối với các công trình thi công nội thất Kaizen Home sẽ áp dụng chính sách hỗ trợ và bảo hành.
1. Điều kiện đổi trả sản phẩm
- Khách hàng cung cấp các chứng từ như hóa đơn, biên nhận giao hàng, sao kê ngân hàng,…
- Sản phẩm khi khách hàng nhận được bị sai sót hoặc có lỗi do phía bên nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu.
- Sản phẩm chưa qua lắp ráp hay sử dụng và còn các quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.
- Sản phẩm còn thời hạn đổi trả theo quy định từng hạng mục.
2. Quy định và thời gian đổi trả sản phẩm
Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày khi sản phẩm phát sinh các lỗi kỹ thuật.
Đổi trả có tính phí trong vòng 15 ngày đối với các trường hợp xuất phát từ lý do chủ quan của khách hàng. Hoặc Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng. Các trường hợp này Khách hàng sẽ phải chịu một khoản phí đổi trả như sau:
- Trường hợp đổi hàng:
+ Phí vận chuyển đổi hàng (Gồm chiều đi và chiều thu hồi)
+ Phí đổi hàng 10% giá trị hàng hóa trên hóa đơn.
Lưu ý: Sản phẩm đổi phải có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm được hoàn trả. Mọi chênh lệch trên hóa đơn cũ sẽ không được hoàn lại.
- Trường hợp trả hàng:
+ Phí vận chuyển trả hàng.
+ Phí trả hàng 30% giá trị hàng hóa trên hóa đơn.
Đổi trả sản phẩm khi có lỗi từ đơn vị cung cấp hoặc giao nhầm sản phẩm,… Thời gian và chi phí vận chuyển sẽ có chênh lệch tùy vào sản phẩm và khoảng cách địa lý,…
Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền sẽ được bắt đầu sau khi kiểm tra đánh giá sản phẩm khách hàng gửi lại. Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm tại Kaizen Home khoảng 3 – 5 ngày làm việc.
Sau đó Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ và thống nhất với Anh/Chị. Cụ thể về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng & phí (nếu có).