CÁC YẾU TỐ GIÚP THIẾT KẾ QUÁN CAFE PHONG CÁCH ĐỊA TRUNG HẢI “ĐẸP HỚP HỒN”!!!
Với Kaizen Home chúng mình, khách hàng đi uống cafe ngày nay không chỉ tìm một nơi có cafe ngon mà còn tìm quán đẹp mắt. Những quán có thiết kế càng độc đáo, lạ mắt sẽ càng nhận được sự quan tâm của khách. Đó cũng chính là lí do mà các nhà đầu tư luôn tìm tòi những phong cách thiết kế mới mẻ.
Làm sao để quán của mình là duy nhất, không bị nhầm lẫn với bất cứ nơi đâu. Nếu bạn không muốn xây dựng mô hình quán cafe sân vườn, cafe trong nhà quá quen thuộc, hãy thử tìm hiểu quán cafe phong cách Địa Trung Hải xem sao. Những yếu tố dưới đây có thể giúp bạn có thêm 1 cái nhìn và định hướng concept thiết kế quán cafe nếu bạn đang có dự định setup quán cafe trong thời gian tới.
1. Tối ưu ánh sáng tự nhiên
Ánh sáng tự nhiên giúp nội thất tăng tính thẩm mỹ, tạo ra những góc check-in, sống ảo cực đẹp cho giới trẻ, không những thế còn rút ngắn ranh giới giữa không gian trong và ngoài, gia tăng tầm nhìn.
Thiết kế cửa chính, cửa sổ lớn với chất liệu kính trong suốt để giúp quán tăng độ rộng, độ mở và độ sâu để đón gió và nắng một cách tối đa nhất.
2. Điểm nhấn bằng những đường cong mềm mại
Đặc điểm nổi bật nhất của phong cách Địa Trung Hải đó chính là sự trẻ trung và tươi mới nhưng vẫn toát ra vẻ đẹp trang nhã tinh tế, cho nên bạn không thể bỏ qua lói kiến trúc vòm với đường cong mềm mại.
Có thể thiết kế vách, tường ngăn giữa lối đi hay có thể cách điệu trần nhà bằng kiến trúc mái vòm để tạo nên sự độc đáo xem lẫn sự nhẹ nhàng.
3. Màu sắc, kiểu dáng và chất liệu bàn ghế
Phong cách Địa Trung Hải sử dụng chủ yếu màu be và trắng, chiếm tới 60% tone màu còn lại chiếm 30% không gian thường là những gam màu lấy cảm hứng từ đất trời, biển cả và phải được sắp xếp để cân đối hài hoà với màu chủ đạo.
Bàn ghế luôn hướng tới sự tinh giản, gọn nhẹ, chất liệu thường là gỗ tự nhiên.
Để tìm hiểu thêm về thiết kế thi công quán cafe, bạn có thể truy cập qua đường link: https://kaizenhome.vn/danh-muc-san-pham/thiet-ke-thi-cong-noi-that-spa-cua-hang-showroom-quan-cafe/