Cafe take away đang ngày càng phổ biến tại nước ta bởi tính tiện lợi của nó, đáp ứng được nhu cầu nhanh gọn lẹ của đối tượng khách hàng bận rộn nhưng vẫn muốn thưởng thức đồ uống ngon. Nhưng việc thiết kế 1 quán cafe take away làm sao thật ấn tượng, độc đáo thu hút khách hàng dừng chân thì không phải chủ đầu tư nào cũng thành công.
Hãy cùng Kaizen Home điểm qua 1 số sai lầm dễ mắc phải nếu bạn đang có dự định mở một quán cafe takeaway nhé.
1. Thiết kế ngoại thất hời hợt
Đối tượng khách hàng thường là những người bận rộn nhưng vẫn muốn thưởng thức đồ uống thơm ngon. Họ thường lựa chọn ngẫu nhiên một quán cafe trên đường để mua đồ uống. Do đó, việc thiết kế ngoại thất của quán cafe take away rất quan trọng để thu hút khách hàng dừng chân hơn cả về chất lượng đồ uống cũng như nội thất bên trong.
2. Thiết kế menu không nổi bật
Khi khách hàng bước vào một quán cafe take away, điều đầu tiên họ chú ý tới không phải về không gian hay nội thất quán, mà là menu vì họ sẽ rời đi ngay sau đó nếu không có thông tin thu hút họ. Rất nhiều quán cafe take away đã phạm sai lầm không thể cứu vãn đó là menu quá nhỏ, quá chìm khiến khách hàng khó khăn trong việc chọn món.
3. Không chuẩn bị bàn ghế cho khách hàng
Cafe take away không chỉ đơn thuần là mua đồ và mang đi, việc không có bàn ghế khiến khách hàng cảm thấy không thoải mái và sẽ chẳng muốn ghé quán cafe của bạn lần nữa. Bởi vậy, lưu ý đầu tiên khi thiết kế quán cafe take away là cần có những khu vực bàn ghế để khách chờ đợi trong lúc đồ uống được pha chế.
Liên hệ nội thất Kaizen Home để được tư vấn trọn gói thiết kế thi công nội thất quán cafe take away nhé!