Kaizen Home đồng hành cùng dự án Sách Đến Tay Em do Vườn Yêu Thương – CLB Yêu sách Thái Hà tổ chức

Mỗi một tủ sách qua đi là mỗi một chặng đường mà Nội Thất Kaizen Home mong muốn văn hoá đọc nước nhà được phát triển.”

Bên cạnh các hoạt động chuyên môn về thiết kế và thi công nội thất, Kaizen Home còn đồng hành cùng các chương trình, dự án tình nguyện nhằm mục tiêu tiếp sức cộng đồng, lan toả giá trị sống tốt đẹp. Trong tháng 3 này, Nội Thấi Kaizen Home kết hợp cùng dự án Sách Đến Tay Em do Vườn Yêu Thương – CLB Yêu Sách Thái Hà thực hiện với nguyện vọng đẩy mạnh, phát triển và lan toả văn hoá đọc khắp mọi miền Tổ Quốc.

Sách Đến Tay Em là dự án hoạt động với mục tiêu phát triển hơn nữa văn hoá Đọc sách – Ứng dụng thông qua việc tặng sách đến các Không gian đọc, điểm trường, nhà văn hoá… vùng ít tiếp cận văn hoá đọc. Hơn nữa, đây là dự án chăm sóc các tủ sách đi vào chiều sâu, mang tính kế thừa và lâu dài. 

Kể từ thành lập vào tháng 7/2022 đến nay, dự án đã triển khai 10 đợt tặng trải dài khắp mảnh đất hình chữ S từ vùng núi Sapa, vùng đồng bằng Vĩnh Long, vùng đảo Minh Châu – Ba Vì,… Với số 11 lần này, Nội Thất Kaizen Home đồng hành cùng dự án tài trợ tủ sách tặng về Chùa An Lễ – Vụ Bản – Nam Định.

Căn cứ vào yêu cầu, nguyện vọng và tình hình thực địa nơi tặng sách, Nội Thất Kaizen Home sẽ lên kế hoạch, triển khai ý tưởng và tiến hành hoàn thiện tủ sách gửi tặng dự án. Mỗi một tủ sách qua đi là mỗi một chặng đường mà Nội Thất Kaizen Home mong muốn văn hoá đọc nước nhà được phát triển.

Sở dĩ Nội Thất Kaizen Home trao tặng tủ sách, nguyên do cũng vì nguồn lực sẵn có của chúng tôi chuyên về mảng thiết kế và nội thất. Điều đặc biệt, Nội Thất Kaizen Home sẽ dựa vào không gian văn hoá – địa lý từng địa điểm mà các mẫu thiết kế sẽ khác nhau, điều này mang tinh thần độc bản và đặc trưng. Ví dụ trong số 11 lần này của dự án tặng tại Chùa An Lễ, Nội Thất Kaizen Home sẽ thiết kế tủ sách theo phong cách Đông Phương mang tinh thần triết lý Nhà Phật với những đường nét mang biểu tượng tâm linh. Ở giữa tủ sách có một hình tròn, bởi lẽ vòng tròn thường được đại diện bởi biểu tượng “Chakra” hay “Wheel of Life” (Vòng Luân Hồi), mỗi phần thể hiện một trạng thái khác nhau của sự sống.

Trong mỗi thiết kế của Nội Thất Kaizen Home, dù thực hiện cho khách hàng gần xa hay các hoạt động phi lợi nhuận. Chúng tôi đều nêu cao 3 tiêu chí thiết thực, thẩm mỹ và triết lý nhân sinh trong từng sản phẩm. Mặc dù đây là tủ sách tặng cộng đồng, nhưng giá trị và cách thức tạo ra sản phẩm đều phải đảm bảo bởi nó mang tinh thần và thương hiệu của chúng tôi – Nội Thất Kaizen Home.

Dưới đây là hình ảnh của chúng tôi – Nội Thất Kaizen Home và anh Thái Hải Đăng (chủ nhiệm dự án Sách Đến Tay Em) đang thương thảo về hành trình sắp tới do chương trình Cafe Sách bởi VTV3 thực hiện:

https://www.facebook.com/cafesangvoivtv3/videos/1352841822177872/

Nội Thất Kaizen Home sẽ đồng hành xuyên suốt trên các chặng đường của dự án Sách Đến Tay Em với niềm tin văn hoá đọc nước nhà ngày một phát triển, tạo nên cộng đồng tri thức trên khắp mọi miền Tổ Quốc. Dù chỉ là một tủ sách, nhưng có ý nghĩa rất lớn đối với việc khuyến khích đọc sách, mở rộng kiến thức và tạo ra một không gian học tập và nghiên cứu cho mọi người.

Nội Thất Kaizen Home xin trân trọng tấm lòng của mọi nhà!