KAIZEN HOME TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH HIỆP HỘI KHỞI NGHIỆP QUỐC GIA (VINEN)

Trong những ngày đầu còn chập chững bước đi trên con đường khởi nghiệp, Nội Thất Kaizen Home đã nhận được sự giúp đỡ vô cùng to lớn của Hiệp hội khởi nghiệp quốc gia (VINEN) về mặt tinh thần, kiến thức lẫn nguồn lực thị trường.

Sau thời gian trưởng thành, ngày một định hình thương hiệu và vững chải. Nội Thất Kaizen Home trở lại đồng hành cùng Hiệp hội khởi nghiệp quốc gia (VINEN) với vai trò nhà tài trợ với hy vọng hỗ trợ cho thế hệ nối tiếp trong giai đoạn khởi nghiệp.

Với tinh thần quốc gia, Nội Thất Kaizen Home thấu hiểu được khởi nghiệp kinh doanh luôn là nỗi trăn trở của mỗi quốc gia, vì nó là vấn đề cốt yếu quyết định sự hưng thịnh của một dân tộc. Quá trình hình thành và phát triển khởi nghiệp là cả một hành trình dài, đòi hỏi sự không ngừng nỗ lực và dấn thân của mỗi doanh nhân mà còn nhờ vào sự hợp tác và môi trường cộng sự.

Nội Thất Kaizen Home đã đi qua giai đoạn khó khăn trong những ngày đầu khởi nghiệp như thiếu kinh nghiệm, nguồn vốn chưa đủ lực, thị trường cạnh tranh gay gắt, đội ngũ chưa vững mạnh… Đây là những vấn đề muôn thuở trong giai đoạn khởi sự của bất kỳ doanh nhân hay công ty dù ở lĩnh vực nào. Hiểu được điều đó, Nội Thất Kaizen Home và VINEN rất mong muốn được đóng góp chút ít vào sự nghiệp của mỗi người với niềm tin và hy vọng kinh tế nước nhà ngày một phát triển bền vững.

Với sự đồng hành, bên cạnh mặt tài chính đóng góp có hạn, Nội Thất Kaizen Home cũng có những kiến thức mà công ty sưu tập được gửi đến các nhà khởi sự kinh doanh như: Kinh nghiệm kinh doanh, chia sẻ kiến thức kinh doanh, chia sẻ cơ hội kinh doanh, chia sẻ những thách thức kinh doanh, chia sẻ những khó khăn để mọi người cùng hỗ trợ.

(Kaizen Home trao tặng quà cho khách mời may mắn trong sự kiện)

Ngoài ra, trong sự kiện cũng có mặt của các khách mời đặc biệt như: GS.TS.Mai Trọng Nhuận, TS. Vũ Tiến Lộc, Nhà báo Kim Quốc Hoa, Ông Hồ Huy (Chủ tịch tập đoàn Mai Linh), Trung tướng Hữu Ước, Ths.Nguyễn Thị Hương Liên (Phó Giám đốc Công ty Sao Thái Dương), TS Đinh Việt Hoà…

(Các khách mời đặc biệt tham gia chương trình)

Nội Thất Kaizen Home sẽ đồng hành xuyên suốt trên các chặng đường của Hiệp hội khởi nghiệp quốc gia (VINEN) với niềm tin và hy vọng tạo ra cơ hội để phát triển kinh tế, đổi mới và tạo ra giá trị cho xã hội. Bởi lẽ, khởi nghiệp cũng là cách để tạo ra các công việc mới và giải quyết các vấn đề kinh tế và xã hội. Ngoài ra, khởi nghiệp cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự sáng tạo và khai thác tiềm năng kinh doanh của cá nhân và cộng đồng.

Trân trọng!