TỔNG HỢP NHỮNG DỰ ÁN KAIZEN HOME ĐÃ HOÀN THIỆN

Công ty Thiết kế & Thi công nội thất Kaizen Home với sứ mệnh nâng tầm phong cách và thổi hồn vào từng góc nhỏ cho mỗi công trình được thực hiện. Chúng tôi mang đến dịch vụ thiết kế thi công trọn gói cho các dự án căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự và văn phòng; các dự án spa, cửa hàng, showroom, quán cafe và homestay, farmstay.

NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ, CHUNG CƯ

Tổng hợp những mẫu thiết kế nội thất nhà phố, biệt thự, chung cư mà Kaizen Home đã thực hiện. Những mẫu thiết kế mà chúng tôi mang đến đều màu sắc riêng của từng gia chủ. Với mỗi bản thiết kế đều được phác thảo, trang trí bố trí mặt bằng công năng bên trong ngôi nhà dựa theo sở thích và mong muốn của khách hàng. Mời anh/chị xem qua những công trình đặc sắc này nhé!

SPA, CỬA HÀNG, SHOWROOM, QUÁN CAFE

Tổng hợp những mẫu thiết kế nội thất spa, cửa hàng, showroom, quán cafe mà Kaizen Home đã thực hiện. Những mẫu thiết kế mà chúng tôi mang đến đều có phong cách riêng cũng như mục đích sử dụng của từng chủ đầu tư. Với mỗi bản thiết kế đều được phác thảo, trang trí bố trí mặt bằng công năng bên trong dự án đều dựa theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Mời anh/chị xem qua những công trình đặc sắc này nhé!

HOMESTAY, FARMSTAY

Tổng hợp những mẫu thiết kế nội thất homestay, farmstay mà Kaizen Home đã thực hiện. Những mẫu thiết kế mà chúng tôi đã thực hiện đều có những điểm nhấn, dấu ấn riêng cho từng công trình. Với mỗi bản thiết kế đều được phác thảo, trang trí bố trí mặt bằng công năng bên trong dựa theo mục đích sử dụng và mong muốn của chủ đầu tư. Mời anh/chị xem qua những công trình tiêu biểu này nhé!

Đăng ký tư vấn

BÁO GIÁ THIẾT KẾ TẠI KAIZEN HOME

ANH CHỊ SẼ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH!
Anh/chị chỉ cần trao cho KAIZEN HOME 1% niềm tin, chúng tôi sẽ mang cho anh/chị 99% sự hài lòng

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ với KAIZEN HOME

Địa chỉ: Số 4, ngõ 121 phố Quan Hoa, Phường Quang Hoa, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Hotline: 0989 720 283 | Mail: noithatkaizenhome@gmail.com

Website: https://kaizenhome.vn/