Chính sách vận chuyển, giao nhận

Chính sách vận chuyển, giao nhận tại Kaizen Home được công khai minh bạch, rõ ràng. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, thống nhất quy trình làm việc, đơn giản hóa quy trình đặt hàng.

Mang lại sự an tâm và thoải mái nhất cho Quý khách hàng trong quá trình mua sắm. Cụ thể gồm các mục điều khoản sau:

1. Chính sách bàn giao đối với hợp đồng thiết kế, thi công nội thất.

Kaizen Home cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất. Chính sách vận chuyển và giao nhận được thỏa thuận giữa Kaizen Home và khách hàng trong từng hợp đồng cụ thể. Sẽ có sự khác nhau tùy theo yêu cầu của mỗi khách hàng và dự án thi công.

Kaizen Home cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí cho khách hàng theo các điều kiện cụ thể. Đơn hàng có giá trị từ 50.000.000 VNĐ trở lên và trong phạm vi thành phố Hà Nội.

Với các hợp đồng thiết kế, thi công, sẽ có nhân viên đến địa chỉ khách hàng cung cấp khảo sát trước khi tiến hành thi công. Kaizen Home luôn cố gắng đáp ứng theo tiến độ cam kết và thời gian yêu cầu của khách hàng. Song vẫn đảm bảo chất lượng công trình về cả thẩm mỹ và độ an toàn, bền vững.

LƯU Ý:

Quý khách hàng vui lòng sắp xếp thời gian nhận hàng theo lịch nhận hàng đã xác nhận. Nếu quý khách hàng có việc bận đột xuất không thể nhận hàng theo lịch nhận hàng đã xác nhận, quý khách hàng vui lòng thông báo ít nhất 24 tiếng trước khi giao hàng. Chúng tôi sẽ sắp xếp lại lịch nhận hàng tối đa là 1 lần, sau đó nếu quý khách hàng tiếp tục dời lịch nhận hàng chúng tôi sẽ không thể giao hàng và xin phép được hủy đơn hàng của quý khách hàng.

Phí vận chuyển và giao hàng sẽ khác nhau tùy vào từng danh mục, khối lượng và kích cỡ sản phẩm.

Kaizen Home chỉ lắp đặt các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn sản phẩm và không lắp đặt theo yêu cầu riêng của quý khách hàng như khoan tường, gắn sản phẩm lên tường,…

2. Quy trình vận chuyển, giao nhận tại Shop.

Shop Kaizen Home nhận đơn đặt hàng của anh/chị trên website và tiến hành gọi xác nhận. Sau đó đóng gói và giao hàng đến tận nơi tại tất cả các tỉnh thành toàn quốc.

Với cam kết tất cả các sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được đóng gói đúng quy cách, cẩn thận và đẹp mắt. Có kèm theo các giấy tờ và chứng từ liên quan như: Đơn đặt hàng, Phiếu xuất kho, Phiếu bảo hành, Hóa đơn VAT, CO, CQ,…

3. Kiểm tra sản phẩm.

Khi sản phẩm được giao đến địa chỉ đặt hàng, Quý khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi nhận. Nếu phát hiện sản phẩm có bất kỳ lỗi gì hay nhầm hoặc sai sót sản phẩm. Quý khách hàng vui lòng báo ngay cho Kaizen Home qua hotline công ty.

————————–